SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM

SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM

Thời trang thập niên 70 là một thời kỳ đầy biến động và đa dạng, phản ánh những thay đổi sâu sắc về xã hội và văn hóa. Thời trang thập niên 70 được đặc trưng bởi sự pha trộn giữa các phong cách khác nhau, từ phong cách hippie thoải mái và phóng khoáng đến phong cách disco sôi động và quyến rũ. Cùng SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM tìm hiểu về phong cách thời trang thập niên 70 nhé. 

Xu hướng thời trang thập niên 70 của nữ giới trên thế giới 

Thời trang thập niên 70 trên thế giới của phụ nữ là một thời kỳ đầy biến động và đa dạng. Nó được đặc trưng bởi một loạt các phong cách, từ phong cách hippie phóng túng đến phong cách disco lấp lánh.

 

Dưới đây là một số xu hướng thời trang thập niên 70 phổ biến nhất của phụ nữ thế giới :

Màu sắc tươi sáng và hoa văn đầy nổi bật thường xuất hiện trên các bộ trang phục disco. Màu vàng, bạc, hồng neon và xanh lam là những màu phổ biến.

 

Xu hướng thời trang thập niên 70 của nam giới trên thế giới 

Thời trang nam thập niên 70 trên thế giới cũng là một thời kỳ đầy biến động và đa dạng. Nó được đặc trưng bởi một loạt các phong cách, từ phong cách hippie phóng túng đến phong cách disco lấp lánh bạn tham khảo mẫu tại SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM

 

 

Dưới đây là một số xu hướng thời trang thập niên 70 phổ biến nhất của nam giới trên thế giới :

Áo ánh sáng, thường có hoa văn và màu sắc nổi bật, thường được sử dụng để bảo vệ khỏi nắng và gió.

Phong cách disco tại SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM

Phong cách disco được đặc trưng bởi những chiếc áo sơ mi bó sát, quần ống loe và áo khoác da. Các phụ kiện phổ biến bao gồm kính râm, vòng cổ và dây chuyền.

Nam giới thời kỳ này thường mặc áo vest với họa tiết hoặc màu sắc nổi bật, kết hợp với áo sơ mi có cổ áo lớn và màu sắc tươi sáng. Áo có hoa văn sáng và sặc sỡ là thường thấy. Quần lửng và quần áo có màu sắc tươi sáng, thường có hoa văn và họa tiết độc đáo. Màu sắc thường là màu đỏ, vàng, xanh lá cây và cam.

Phong cách disco cũng là một lối thời trang được ưa chuộng nhất trong thập niên 70. Được đặc trưng bởi những chiếc quần ống loe. Màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, cam, và xanh lá cây thường được ưa chuộng để làm nổi bật vẻ lung linh và phấn khích tham khảo mẫu tại SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM

Được định nghĩa là 'hình chuông', hay 'xoắn', chiếc quần ống loe nổi tiếng thu hẹp ở đùi và xòe từ đầu gối trở đi là món đồ yêu thích của những người yêu thích phong cách thập niên 70. Nhờ sự thoải mái và đường cắt loe, chúng có nhiều phiên bản sang trọng hơn, trơn hoặc denim.

Từ sự trở lại của kiểu giày bốt cho đến cảm hứng disco quần ống loe của trang phục thập niên 70 vẫn hợp thời trang. Theo xu hướng mùa thu 2024, quần ống loe quay trở lại và vẫn là "nhân vật chính" trong tủ quần áo của những tháng tới. 

 

"Chơi" nguyên cả cây denim và chiếc quần ống loe có gân chạy dọc như hiệu ứng tăng chiều cao cho người mặc

Kiểu quần dáng ống loe với sức hấp dẫn của thập niên 60 - 70 đã trở nên phổ biến vào năm 2024 và sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu tương lai.

Dường như bạn có thể chiêm ngưỡng chúng ở khắp mọi nơi nếu bạn quan sát kỹ những người đi bộ trên phố. Và điều này cũng dễ hiểu: chúng không chỉ là sự tái hiện đầy hoài niệm của kiểu bootcut cổ điển, quần  ống loe và mềm mại giúp tôn lên vóc dáng của cơ thể, mà chúng còn có điểm cộng là đã được xem lại trong cuộc sống hàng ngày, vượt xa khuôn sáo của disco hồi tưởng. Đây là xu hướng được lấy cảm hứng từ tinh thần tự do của một thập kỷ, trong đó phá vỡ quy tắc là quy tắc. Bởi vì mẫu đặc biệt này đã được định sẵn, và đã đến lúc thay thế những chiếc quần được thiết kế riêng, mang lại thêm sự quyết tâm cho mọi diện mạo được kết hợp với nó.

Đang xem: SAND CHO THUÊ TRANG PHỤC DISCO RẺ ĐẸP NHẤT HCM